Six million namkna free fast Template Ves2 for blogger
Đây là bản cập nhật của Vestion 1 mà mình giới thiệu Tại đây Template này mình cập nhật thêm một số tiện ích Các bạn có thể yên tâm về tốc độ loadding của trang tại vì nền tảng được namkna xây dựng hoàn toàn trên nền tảng là CSS.
Cũng như với ves 1 thì ves 2 này mình cũng vẫn cung cấp 2 mẫu template có sự thay đổi trong tiện ích auto readmore ở trang chủ với kiểu 1 không có javarscipt để tối ưu tốc độ tải. Và kiểu 2 có javarscip để tăng tính tùy biến cho các bạn.

Những tính năng cũ là gì!

1. Không sử dụng bất kỳ một file javascrip nào (trừ tiện ích phân trang) do vậy bạn có thể kiểm tra tốc độ load của blog là rất nhanh.
2. Kết hợp 1 menu bằng CSS 3 mà namkna đã từng giới thiệu hoạt động Ok trên IE. Menu xổ dọc được tối đa 3 cấp.
3. Phân trang đẹp (đã fix không hiển thị)
4. Chèn ảnh video vào commnet.
5. Sử dụng mẫu Treatred Comment của blogspot đã được đổi mới giao diện cho bắt mắt hơn. Đồng thời phân nhiều cấp theo ý muốn
6. Footer gồm 3 cột.
7. Áp dụng kiểu Seo mới cho phần header.

Ves 2 này có gì mới?

1- Căn chỉnh lại các hiệu ứng bo góc và dổ bóng cho menu.
2- Thêm một khung tìm kiếm bằng CSS 3 rất đẹp hoạt động tốt trên Opera, Moliza firefox, Safari,IE,... cho blogger của bạn.
3- Tích hợp thêm thanh điều hướng trên mỗi bài viết cho blogger. Đặc biệt là tiện ích này có thể áp dụng cho các bài viết có nhiều nhãn.
4- Căn chỉnh lại vị trí của phần bài đăng và phần sidebar cho gần nhau hơn so với Ves1.
5- Chỉnh sửa lại Menu CSS 3 trên các trình duyệt khác nhau!
6- Cập nhật phần mô tả (meta) mới nhất.
7- Chỉnh lại vị trí của ảnh trong tiện ích autoread mỏe ở trang chủ cho blog.
8- Thêm phần tác giả, thời gian, ở bài viết.
9- Khắc phục lỗi khung search với các bạn tải template trước ngày 17/04/2013. Với các bạn đã dùng rồi thì xem cách khắc phục tại đây.

Style 1: Six million namkna free Template Ves2 với Autoread more no Javarscip.


Style 2: Six million namkna free Template Ves2 với Autoread more with Javarscip

Style này namkna đã hoàn thiện và cập nhật lần gần nhất 17/04/2013 !
Lời tác giả.
1. Đối với các bạn nào sử dụng Template này vui lòng giữ lại liên kết tác giả phần chân trang và phần trong template. Các phần còn lại các bạn có thể tùy ý sử dụng. Với các bạn nào xóa bỏ liên kết namkna sẽ không giải đáp các thắc mắc của các bạn.
2.Mọi thắc mắc liên quan đến quá trình cài đặt và sử dụng template vui lòng comment tại bài viết này, namkna sẽ giải đáp cho các bạn.
3. Với Ves 1 mình thấy nhiều blog chỉ ghi đúng một dòng tác giả Namkna mà không ghi rõ ràng. Blog nào chia sẻ lại bài viết này vui lòng để lại một liên kết ngược lại blog này http://namkna.blogspot.com/
4. Cuối cùng hãy like và share nếu bạn thấy template này có ích nha.