Trao đổi Logo, liên kết cộng đồng Blogger Việt (cập nhật 09/08/2011)
Do nhu cầu liên kết, cùng nhau phát triển cộng đồng blogger ở Việt Nam. Thứ 2 nữa là hiện blog mình chưa có khu vực nào để cho mọi người comment nếu muốn liên kết với blog mình, khiến cho mọi người comment ở các bài viết khác hơi bất tiện. Vì thế nên mình tạo topic này.

Làm thế nào để liên kết với Namkna's Blog?

Blog mình hiện cho phép liên kết theo 1 hình thức là liên kết link. Nếu bạn nào muốn liên kết theo hình thức nào thì cứ Comment bên dưới.
Trao đổi Logo, liên kết cộng đồng Blogger Việt (cập nhật 09/08/2011) - by: http://namkna.blogspot.com/

B. Link liên kết là gì.

Link BlOg Namkna
- Nhằm giúp cho Cộng đồng Blogger ở Việt Nam được phát triển, cũng như giúp cho người khác dễ dàng tìm đến với các blogger đã liên kết với BlOg Namkna, nay mình xin bổ xung một ưu đãi nho nhỏ cho các liên kết dạng link với BlOg Namkna. Các blog liên kết sẽ được hiển thị một đọan văn bản quảng cáo nho nhỏ khi rê chuột vào liên kết của blog đó. Đọan văn bản đó có thể là 1 câu slogan hoặc 1 đọan nhỏ mô tả về blog của bạn. Như vậy người khác dễ dàng hình dung về blog của bạn, và họ dễ dàng đến với blog của bạn hơn.
- Hiện mình đã tự up các đọan mô tả cho các blog liên kết bằng link. Nếu không hài lòng, thì hãy comment ở bên dưới đọan văn bản giới thiệu về blog của bạn, để mình update lại.
- Đọan giới thiệu về blog của bạn không được dài quá, khỏang 100 từ đổ lại thôi nhé.
-Lưu Ý:Nếu mình ghé thăm Blog của bạn nào mà không thấy Link liên kết với mình mình sẽ xóa bỏ liên kết với bạn đó! 
- Lợi ích của bạn bè:
+ Các bạn có thể gửi bài đăng của các bạn vào địa chỉ mail của mình là: tavannam01@gmail.com (Chủ đề tùy ý miễn không mang nội dung phản động, kỳ thị tôn giáo là được) mình sẽ đăng lên giúp các ban (Tất nhiên đề tên tác giả là các bạn).
+Quan điểm của mình là liên kết tất cả các Web blog mà các bạn có nhu cầu. Tuy nhiên trừ một số trường hợp như sau: Các web blog chống phá đảng và nhà nước, Nội dung không lành mạnh.

Đây là hình ảnh mà mình đã thực hiện cho các blog liên kết dạng link với blog của mình.nf
Trao đổi Logo, liên kết cộng đồng Blogger Việt (cập nhật 09/08/2011)
Đây là danh sách các blog (Xem) namkna đã gỡ bỏ liên kết do các bạn không còn đặt liên kết với namkna
Thông bào: Google gửi mail cho mình thông báo danh sách liên kết của mình có một số link dẫn đến blog có mã độc và spywar. Do vậy Trong khoảng thời gian từ 10/1/2013 - 17/1/2013 mình sẽ đặt   rel="nofollow" để kiểm tra lại toàn bộ link liên kết.