Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong blogspot, website
Adf.ly là một website cung cấp dịch vụ rút ngắn link và bạn có thể kiếm được tiền từ dịch vụ này. Bạn là một webmaster, sở hữu 1 blog sử dụng nhiều link liên kết như blog chuyên về download thì đây là cơ hội để bạn có thể có thêm thu nhập cho web/blog của mình.
Chính vì thế nhằm tạo sự tiện lợi và tối ưu doanh thu cho các bạn mình xin chia sẻ lại cách để bạn có thể tích hợp Adf.ly cho tất cả các link mà bạn chỉ định trên web/blog của mình.
Trước khi áp dụng hình thức quảng cáo ở bên dưới bạn phải chắc chắn rằng mình đã đăng ký một tài khoản quảng cáo kiếm tiền, bạn thì bạn phải Đăng ký tài khoản Adf.ly,

» Cách Tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong blogspot, website

1. Đăng nhập (login) vào tài khoản Blogger
2. Vào phần Template (Mẫu)
3. Chọn chỉnh sửa HTML (Edit HTML).
4. Chèn code bên dưới vào sau thẻ <body>
<script>
var adfly_id = 1066510;
var adfly_advert = 'int';
var domains = ['rapidshare.com', 'vip-file.com', 'smsfiles.ru', '4files.net', 'turbobit.ru', 'uploading.com', 'letitbit.net', 'depositfiles.ru', 'sms4file.com', 'ifolder.ru', 'hotfile.com', 'anyfiles.net', 'sharingmatrix.com'];
</script>
<script src='http://adf.ly/js/link-converter.js'/>
» Trong đó (Bạn tùy chỉnh các thành phần mà mình hướng dẫn ở bên dưới cho phù hợp với blog hoặc web của bạn nha):
  • var domains = Bạn hãy thay đổi những tên miền (Domain) đã được mình tô màu xanh ở trên thành những tên miền mà bạn muốn tích hợp Adf.ly, tức khi click vào link chứa domain trong danh sách đó sẽ tự động chạy link với Adf.ly, còn những domain không có ở đó sẽ không chạy quảng cáo của Adf.ly.
  • var adfly_id =1066510; bạn thay thành id tài khoản Adf.ly của bạn. Bạn có thể xem id bằng cách đăng nhập vào trang Adf.ly bằng tài khoản của bạn => sau đó click vào thẻ Referrals => Tại mục Referrals Program bạn sẽ thấy id bạn cần (xem bên dưới sẽ thấy).
    Lấy ID của Adf.ly cho tất cả các link trong blogspot, website
  • var adfly_advert = 'int'; chính là loại quảng cáo, nếu bạn chọn int thì khi người dùng click Skip Ads mới xem được nội dung mà link đó dẫn đến hình thức này khuyên dùng hơn vì ít gây phiền đến người dùng. Nếu bạn chọn "banner" thì người dùng vẫn xem được nội dung trước khi click Skip Ads, Nếu bạn muốn dùng hình thức 2 chỉ cần thay đổi chữ int thành chữ banner
- Ở trên là cách để bạn tích hợp Adf.ly cho tất cả các link trong web/blog, nếu bạn muốn khi người dùng truy cập vào web/blog của bạn thì sẽ được chuyển (Redirect) tới Adf.ly, tức là khi truy cập vào trang bạn thì Adf.ly tự động chạy và khi người dùng click Skip ads thì xem trang bạn bình thường, Để làm được như vậy bạn hãy dùng code bên dưới:
<script type="text/javascript">
var adfly_id = 1066510;
var adfly_advert = 'int';
var frequency_cap = 5;
var frequency_delay = 5;
var init_delay = 3;
</script>
<script src="http://cdn.adf.ly/js/entry.js" type="text/javascript"></script>
» Trong đó (Bạn tùy chỉnh các thành phần mà mình hướng dẫn như ở phần trên và ở bên dưới cho phù hợp với blog hoặc web của bạn nha):
  • var frequency_cap = 5; Là tần suất (số lần) người dùng sẽ được redirect trong vòng 24 giờ (Tức là số lần tối đa bị chuyển hướng trong vòng 1 ngày)
  • var frequency_delay = 5; Số phút lặp lại quá trình chuyển hướng (tức là cứ 5 phút thì trình duyệt sẽ tự động chuyển hướng một lần đến trang quảng cáo của Adf.ly)
  • var init_delay = 3; Số giây hiển thị quảng cáo Adf.ly trên trình duyệt trước khi chuyển tới trang web của bạn. Bạn có thể để lâu hay chậm tùy theo ý muốn.
Lưu mẫu lại và kiểm tra thành quả của bạn. tất nhiên nếu có vướng mắc gì hãy để lại comment bên dưới mình sẽ giải đáp cho các bạn.