Nhiều người thắc mắc tại sao trong bài viết chỉ thấy khung comment mà không thấy nhận xét đâu mặc dù đã đăng nhận xét trong đó rồi hay trong phần bảng điều khiển không thấy tab Nhận xét đâu cả hoặc trong phần cài đặt nhận xét không thấy hiện đầy đủ chức năng.
Sửa lỗi không hiển thị nhận xét trong comment blogspot
Mối một lỗi trên có một nguyên nhân riêng sau đây ta sẽ cùng đi giải quyết từng vấn đề một.

1. Không xuất hiện tab quản lý nhận xét Nhận xét và không hiện đầy đủ phần cài đặt nhận xét.

Lưu ý: Lỗi này chỉ xuất hiện với Quản trị viên (Amin) được cấp quyền, không sảy ra với tài khoản chia sẻ quyền quản trị.

Nguyên nhân: chính của 2 lỗi này là do, trong quá trình chuyển đổi quyền quản trị hay cấp quyền quản trị cho người khác. Lúc này tài khoản được cấp quyền sẽ không thể truy cập vào quản lý nhận xét và cài đặt nhận xét do chức năng đó chỉ hiển thị với tiểu sử Google của tác giả. 

Lúc này bạn sẽ thấy các lỗi như sau:
- Th­ứ nhất là lỗi thiếu tab Comment.
Sửa lỗi thiếu tab nhận xét trong blogspot - fix hide tab comment in blogger
- Thứ 2 lỗi thiếu trong phần cài đặt nhận xét.
Thiếu phần cài đặt nhận xét trong blogger - fix hide setting comment in blogger
=> Giải pháp đưa ra là bạn phải chuyển đổi lại tiểu sử Google + của bạn để bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng một quản trị blog thực thụ. Bạn vào tab Google + Sẽ thấy xuất hiện một dòng thông báo Blog này được liên kết với tiểu sử trên Google của tác giả khác => khi đó bạn chỉ cần bấm chọn lại tiểu sử google+ của bạn là được.
- Giờ bạn bấm F5 hoặc bấm tải lại trang bạn sẽ thấy các tab chức năng bên trên đã xuất hiện trở lại.
Note: Đây cũng chính là lỗi blogger chưa khắc phục được bởi sau khi tài khoản được cấp quyền chọn lại Tiểu sử Google thì tài khoản chia sẻ quyền ban đầu sẽ xuất hiện lỗi như trên và phải chọn lại như trên. Nói chung nếu một trang có 2 tài khoản quản trị blogger thì bạn sẽ phải thực hiện 2 bước này khá thường xuyên mỗi khi muốn chỉnh sửa liên quan đến phần nhận xét trong trang của bạn.

2. Lỗi không hiển thị nhận xét của blogger trên bài viết.

Một số bạn sau khi áp dụng một số thủ thuật tạo thread comment có thể phân nhiều cấp mà mình đã giới thiệu trước đây, có thắc mắc là trong bài viết không hiển thị nhận xét cho dù bạn đó đã đăng nhận xét trong bài đó, mà chỉ hiện thị dòng thông báo có bao nhiêu nhận xet trong bài viết. Sau đây mình sẽ giúp các bạn đi tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hướng dẫn các bạn cách khắc phục.

Nguyên nhân: Blog cuả bạn đang sử dụng mẫu nhận xét của Google +, do vậy khi bạn thay đổi giao diện hay tùy biến phần nhận xét cung cấp bởi blogger (không phải nhận xét qua google+ nha các bạn) hiển thị trong bài viết nó sẽ kiến cho nhận xét của bạn bị ẩn đi khiến bạn không thể nhìn thấy nó. Vậy cách đơn giản duy nhất là phải tắt box nhận xét của Google + đi.

=> Khắc phục: Bạn chọn tab Google+ => tiếp theo bỏ dấu tích ở mục Sử dụng tính năng Nhận xét của Google+ trên blog này (Use Google+ Comments on this Blog).
- Giờ Lưu mẫu lại và quay trở lại bài viết bất kỳ có nhận xét bạn sẽ thấy lỗi đó hoàn toàn biến mất, tất cả những nhận xét đã xuất bản trên trang của bạn đã hiển thị trở lại.