Lỗi "The URL does not appear to reference a valid XML file. We encountered the following problem: Error on line 12: The reference to entity "zx" must end with the ';' delimiter." gặp phải khi đăng ký feedbuner khiến rất nhiều người gặp khó khăn và nhiều khi không thể khắc phục.
Lỗi "The URL does not appear to reference a valid XML file. We encountered the following problem: Error on line 12: The reference to entity "zx" must end with the ';' delimiter."
Ảnh minh họa lỗi bạn gặp phải khi đăng ký feed cho blog của mình

» Nguyên nhân dẫn đến lỗi "The URL does not appear to reference a valid XML file";

 Trong trường hợp này có cả nguyên nhân chủ quan và khách quan dẫn đến lỗi đó.
- Nguyên nhân chủ quan: do trong quá trình bạn chỉnh sửa template đã vô tình thêm một đoạn code khiến cho bố cục của blog bị thay đổi hoàn toàn. Điển hình của là xóa bỏ styleseet mặc định của blogger.
- Nguyên nhân khách quan: Bạn dùng các template đã có sẵn trên mạng và lỗi do nhà thiết kế của mẫu đó.

» Cách sửa lỗi Lỗi "The URL does not appear to reference a valid XML file. We encountered the following problem: Error on line 12: The reference to entity "zx" must end with the ';' delimiter." khi đăng ký feed cho blogspot:

1. Đăng nhập vào blog
2. Chọn Mẫu (Template) => Chọn Sao lưu khôi phục.
3. Tải mẫu của bạn xuống và lưu trữ lại.
Sao lưu template mẫu của blogspot
Hãy lưu mẫu này vào máy tính của bạn để sau khi hoàn thành ta có thể khôi phục lại giao diện ban đầu của bạn (bước này rất quan trọng nếu bạn không thực hiện thì sau khi hoàn thành mẫu của bạn sẽ không thể khôi phục lại như ban đầu được)
4. Quay trở lại phần mẫu và áp dụng một mẫu bất kỳ của blogger (Trong trường hợp này mình áp dụng mẫu SIMPLE của blogger):
Cách chọn và sử dụng mẫu SIMPLE của blogger
5. Tiến hành đăng ký feed của bạn. Bạn có thể xem 2 bài hướng dẫn đăng ký feed của mình ở đây để đăng ký nha:
  1. Đăng ký và cài đặt Feedburner Atom cho Blogspot
  2. Cách đăng ký và sử dụng FeedBurner cho Blogspot
6. Sau khi đăng ký thành công thì bạn quay trở lại Mẫu => Sao lưu khôi phục và tải tem cũ của bạn đã lưu ở bước 3 lên để khôi phục lại giao diện ban đầu để sử dụng thôi.