Hôm nay đã có 2 email gửi đến thắc mắc về giao dich với một số đói tượng giả danh. Sau khi check mình xin thông báo tới các bạn như sau: hiện nay có một số tài khoản đang lợi dụng Namkna để lừa đảo và câu view trên google. Mọi người hãy cẩn thận với các click trên các trang khi tìm kiếm như hình dưới mẩu tin này:

Hành vi Lợi dụng namkna để lừa đảo [Thông báo khẩn]

Mình chưa xác thực được liệu bạn này có phải bị lừa không hay chỉ giả vờ lu loa nhằm hạ uy tín của namkna bởi cho đến ngày hôm nay 04/06/2013 mình mới biết bạn đó. Trước đây chưa hề có một liên hệ nào hết với bạn đó. Các bạn có thể xem tại đây

Nay mình đính chính tất cả các phát sinh về các hoạt động quảng cáo, suppost mình chỉ thực hiện trên các  trang chính sau:

Với các liên hệ trao dổi qua mạng sã hội và email phát sinh không phải các link trên đều là lừa đảo mình sẽ không chịu trách nhiệm.