Hostinger free for website or blog 
Điều đầu tiên khi xay dựng một web site là phải có một hostting chất lượng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể  dư giả về mặt tài chính đẻ lựa chọn các hostting tính phí. Với các blogger nghèo thì dùng các hostting free là lựa chọn hàng đầu. Hôm nay namkna sẽ giới thiệu cho các bạn hostinger hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi người Việt chúng ta.

» Tìm hiểu về Hostinger?

Hostinger cung cấp nhiều gói hosting, tất nhiên bạn có thể lựa chọn gói Free Web Hosting (hoàn toàn miễn phí). Với Hostinger bạn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ, đặc biệt ngôn ngữ tiếng Việt dễ dàng trong quá trình sử dụng.

» Đăng ký Free Web Hosting trên Hostinger.vn.

Bạn vào link bên dưới để đăng ký sử dụng nha.

Hostinger cung cấp cho bạn 3 gói hosting:  Bạn có thể lựa chọn gói hosting phù hợp để sử dụng:
Hostinger miễn phí cho blog/web từ Việt Nam
  1. Free Web Hosting: Gói hosting miễn phí của chúng tôi phù hợp với nhiều loại website - cá nhân, cộng đồng, diễn đàn, blogs.
  2. Premium Web Hosting: Gói Premium hosting là gói cước không giới hạn kèm theo tên miền .com miễn phí!.
  3. Business Web Hosting: Gói Business hosting được dành riêng cho công ty và website có lượng truy cập lớn.
Với gói Free Web Hosting bạn sẽ có 2,000 MB Space, 100 GB Traffic, hỗ trợ PHP MySQL, Site Builder, Không quảng cáo và banner. Với gói hosting này cũng đã đầy đủ để bạn sử dụng cho mục đích web/blog của mình và đặc biệt bạn không phải tốn đồng chi phí nào để sử dụng.

 » Cách Upload website lên Hostinger

1. Xóa file default.php từ thư mục public_html 
- Tại trang quản lý domain bạn bấm vào  Folder Index Manager.
- Tại đây bạn bấm Delete để xóa thư mục public_html
- Như vậy là đã xong bước 1, Tiếp theo ta tiến hành Upload website lên hosttingger

2- Tải website lên hostingger

- Các bạn mấm vào mục Import Website Ở cột bên tay phải hoặc tại trang quản lý domain. (Ở đây mình chọn ở phần quản lý Domain)
- Bạn sẽ được chuyển đến trang Upload. Bấm vào Duyệt để chọn file cần tải lên. bạn có thể chọn 3 định dạng là .zip, .tar hoặc .tar.gz => Sau đó bấm Import website để quá trình tải lên bắt đầu.