Namkna Blog

Ghost for hdd - Phần mềm tạo và bung file ghost Máy tính

03/03/2012 | 4 nhận xét
Ghost for hdd - Phần mềm tạo và bung file ghost Máy tính
Nhiều bạn khi đi sửa chữa, bảo trì máy tính đã yêu cầu thợ sửa chữa máy tính tạo một File GHOST cho mình nhưng quyên không dặn họ Bung File ghost do vậy khong tài nào Ghost máy tính được. Để khắc phục hiện tượng này mình giới thiệu cho các bạn phần mềm để có thể chạy File Ghost mà không cần đĩa Boot.

» Chức năng chính và hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost for hdd:

Cách này có ưu điểm hơn so với dùng đĩa boot là bạn vẫn co thể tiến hành hoạt động sửa chữa máy tính mà không cần máy tính phải có ổ đĩa để chạy chương trình. Cách sử dụng rất đơn giản:
1- Tạo file Ghost cho máy tính để sao lưu phòng khi máy bị lỗi hay hỏng hóc sảy ra bạn có thể xem Tại đây
2- Bung file ghost (Ghost máy tính) cài đặt bản gosh vào máy tính của bạn, xem Tại đây
và nhiều chức năng khác nữa đang chờ các bạn khám phá,..

» Tool Download phần mềm Ghost for hdd

Tệp tin tải về (Chọn 1 trong các link bên dưới)

Hãy áp dụng và cho mình biết nếu bạn gặp bất cứ khó khăn vướng mắc gì khi áp dụng để sửa chữa máy tính của bạn bằng cách comment ở bên dưới. Mình sẽ giải đáp cho các bạn.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Hãy like nếu bài viết có ích →

4 nhận xét

Tahaefment
4/3/12 20:57 xóa commnet

Namkna cho mình hỏi là lưu trữ html/javacript trên google code á, mình không hiểu là lưu làm sao và lưu cái gì nữa, với lại template làm sao để nó không banwith nữa, bạn chỉ giúp mình nha

Reply
Fairstar
4/3/12 21:23 xóa commnet

@TahaefmentBạn Xem cách lưu trữ dữ liệu TẠI ĐÂY
Mỗi tài khoản cho phép bạn lưu trữ 100 Mb. Thường thì chỉ để dùng cho blog cá nhân. Với 100 Mb này bạn có thể lưu trữ được rất rất nhiều file JS, TXT. vì mỗi file js chỉ vài trăm kb.
Template bạn đang dùng để ko lo bị Banwidth bạn cói thể Downlaof tất cả các file Js về sau đó Upload lên google code nha.
- Để Download các File Js về bạn copy link Js sau đó dán vào thành Adress của trình duyệt bấm Enter như Ví dụ này: Sau đó Copy toàn bộ code dó dán vào Notepad và lưu lại dưới dạng Tên_file.js rồi sau đó Upload lên.

Reply

Cảm ơn bạn thật nhiều vì bài viết này nhé! Tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích và thú vị từ Blog của bạn đấy! Chúc bạn luôn giữ được ngọn lửa nhiệt tình trong việc chia sẻ và Blog của bạn ngày càng được mọi người biết đến và tôn vinh nha!

Reply
Nam Ta
24/10/13 10:50 xóa commnet

Cảm ơn hạn hy vọng trong thời gian tới bạn tiếp tục ủng hộ và đưa ra những góp ý để blog mình ngày càng phát triển nha :)

Reply

Đăng nhận xét

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Nếu chèn code hãy mã hóa trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> <i>Ngiêng</i>
Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

Mã Hóa Code