Trước đây tôi có đăng bài "Tạo khung chứa code trong bài đăng", nay xin giới thiệu đến các bạn khung chứa code có màu nền xanh. Đây là code của nó
<textarea name="code" rows="2" cols="42" style="background:#A9F5A9;  color:#295F00; border:2px #295F00 dashed; line-height:1.5em;  padding:5px;"> TYPE YOUR TEXT AREA IN HERE </textarea>
Các bước đều giống bài trên nhưng khác ở chỗ sau khi dán code xong, bạn gõ nội dung mà mình muốn hiển thị  thay vào dòng chữ TYPE YOUR TEXT AREA IN HERE ngay tại ô chỉnh sửa HTML luôn, không cần phải bấm vào thẻ VIẾT trên góc phải trang đăng bài.

- Mình Shahe luôn cho các bạn COde của khung trắng phía trên do có bạn yêu cầu
<div style="background-color: #f4f4f4; border: 1px solid gray; cursor: text; font-family: consolas,'Courier New',courier,monospace; font-size: 8pt; line-height: 12pt; margin: 20px 0px 10px; max-height: 200px; overflow: auto; padding: 4px; width: 97.5%;">
<div style="border: 1pt solid black; padding: 0in;">
<div class="MsoNormal" style="border: medium none; padding: 0in;">
<span style="font-family: &quot;Courier New&quot;; font-size: 10pt;">Nội dung Code</span></div>
</div>
</div>
Bạn có thể thay đổi kích thước khung ở mục: Max-Height và With
Đây là VD Code màu xanh nhưng do nèn Blog mình màu xanh do vạy mình cho vào ô nàu trắng để rễ nhìn



Chúc thành công!