Tạo khung và nền cho bài viết của blog - http://namkna.blogspot.com/ 
Chắc hẳn những ai dùng blog cũng luôn muốn cho blog mình đẹp và hấp dẫn hơn, trang trí cho bài viết (entry) cũng là 1 cách để cho blog của bạn thêm nổi bật. Chẳng hạn như tôi làm cái khung cho entry như sau:
Các bạn hãy xem Demo ngay bên dưới đây
Tôi xin lỗi vì đã làm ai đó giận
Tôi vô tình đã làm ai đó không vui
Biết nói gì ngoài hai từ xin lỗi
Xin lỗi người tôi không muốn thế đâu
Để làm được như vầy các bạn hãy tích vào ô HTML của bài viết và dán đoạn code sau vào:
<table background="http://i1183.photobucket.com/albums/x467/namkna/Emtry/saomauhong.gif"
border="1" cellpadding="15" cellspacing="15">
<tr>
<td background="http://i1183.photobucket.com/albums/x467/namkna/Emtry/l1206b5b15dvifd3.gif">
<font color="#0000FF">Viet noi dung vao day
</font>
</td>
</tr>
</table>
Trong đó:
  • Link ảnh màu xanh  là phần khung bên ngoài chủa bài viết
  • Link ảnh màu cam là phần nền bên trong của bài viết
  • Các bạn viết nội dung mình cần viết vào phần: "Viet noi dung vao day
  • Bạn cũng có thể tải đoạn code trên về Tại đây (hoặc Tại đây)

Để có được URL của những file hình ảnh như vậy bạn có thể lấy trên mạng hoặc tự upload hình ảnh mà bạn thích lên các host có thể lưu URL trực tiếp như: photobucket.com hoặc fileden.com, …..Hoặc các bạn có thể Upload trực tiếp lên Blog

Đây là một số hình ảnh khá đẹp để bạn trang trí cho entry của blog:
Bấm vào đây để Download
Link chính: Download
Link phụ: Click here to download
Tạo khung và nền cho bài viết của blog
Đối Với Blog 360 plus của yahoo:
Tạo khung và nền cho bài viết của blog
Tiếp theo bỏ chọn cái nút View HTML Source lúc nãy và nó hiện ra như sau:
Tạo khung và nền cho bài viết của blog
Chúc thành công!