Khi viết các bài giảng, bài tiểu luận, luận văn, báo cáo,... thì Power Point được sử dụng khá phổ biến và thông dụng. Một bài báo bằng Power Point các được cho là thành công nếu đảm bảo tiêu chí 6:6 (6 dòng/slide và 6 chữ/1 dòng), nội dung đầy đủ, Trình bày hình ảnh minh họa và hình nền phù hợp đúng chủ đề của bài báo cáo. Do vậy hôm nay mình xẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu Theme và hình nền Powerpoint và một số hình ảnh để làm nền cho bài trình chiếu Power Point:

Tool download các hình nền Powerpoint .

Để áp dụng các hình nền này cho các bài trình chiếu của bạn hãy xem hướng dẫn tại đây.

Tool download các hình động trang trí Powerpoint .

Dưới đây là một số hình động trang trí về các loài động vật, cây cỏ hoa lá giúp cho bài trình chiếu của bạn sinh động, bắt mắt hơn.

Tool download theme Powerpoint .

Bạn thường xuyên làm bài thuyết trình trên power point? Bạn muốn bài thuyết trình cùa mình sinh động, bắt mắt hơn?
Vậy thì đừng bỏ lỡ 4 gói dữ liệu theme ppt mà mình sẽ up sau đây!

1. Standard Template:
Với số lượng lên đến hơn 1500 mẫu template, hàng ngàn background, diagrams, flow charts, … được chia làm 19 chủ đề chính. Bộ sưu tập cung cấp 1 thư viện hỗ trợ khổng lồ các mẫu template được thiết kế sẵn giúp đáp ứng hầu hết nhu cầu thông thường của 1 người dùng phổ thông.
Mỗi template này có giá $24 trên ThemeGallery.com ^^

Download

Premium Template:
Bộ theme này không cầu kì, màu sắc nhưng khá là tinh tế qua từng slide. Được chia ra thành 2 chủ đề chính với khoảng 150 template (mỗi template lại có đến 50 slide): herizon và vertical.
Trong đó, Herizon là những template được thiết kế theo format chuẩn còn Vertical lại là những template đặc biệt theo định dạng Portrait (hơi kì dị so với bình thường).
Mỗi template này có giá $48 trên ThemeGallery.com ^^

Download: Herizon - Vertical

Animation Template
Với số lượng gồm 700 mẫu template, và cũng được chia làm 19 chủ đề chính như standard teamplate nhưng điểm đặc biệt của bộ template này nằm ở chỗ tất cả các template đều sử dụng background có hiệu ứng chuyển động được thiết kế sẵn rất đẹp mắt.
Mỗi template này có giá $35 trên ThemeGallery.com^^
Download


Một số hình ảnh minh họa
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket 
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Photobucket
Photobucket