Namkna Blog

Cách sửa lỗi không đăng nhập được vào yahoo

14/01/2011 | 172 nhận xét
Bạn không đăng nhập vào được nick chat Yahoo Messenger. Xin lỗi các bạn hôm nay mình vào Yahoo Messenger hoài mà không được kiểm tra lại mới thấy cách cũ mình giới thiệu trước đây không dùng được nữa. Giờ mình xin giới thiệu cách mới như sau
Do một số hình ảnh bị lỗi nên mình hướng dẫn các bạn cả bằng Video

1- Yahoo báo lỗi như sau:


- Nếu bạn dùng phiên bản tiếng anh
- Và nếu bạn dùng phiên bản tiếng việt

Các cách khắc phục từ đơn giản đến nang cao

- Bạn hãy thực hiện lần lượt từng bước bên dưới. Sau mỗi bước lại login một lần nếu thành công là bạn đã làm được:

Cách 1. Đầu tiên các bạn ấn vào "khắc phục sự cố" (Troubleshoot) nếu không được các bạn làm theo các các cách sau:

Cách 2. Cách này mình vừa thực hiện lúc 1h58' (13/2/2013) đã thành công

1- Bật Internet Explorer lên sau đó vào Tools -> Internet Option
2- Vào thẻ Privacy sau đó chọn Advanced
3- nhấn có mặc định phần Override automatic cookie handling rồi chọn accept và bên kia là chọn vào phần block rồi Ok
4- Bi giờ các bạn đăng nhập thử lại vào Yahoo Mesenger là được. Nếu vẫn không được thì hãy làm tiếp cách 3 bên dưới.

Cách 3. Lỗi trên có thể do bạn thường xuyên dùng Firefox trong thời gian quá dài mà bỏ quên IE khiến Proxy không nhận dạng IE mà IE rất cần thiết trong việc hỗ trợ quá trình đăng nhập Y!M do đó khiến gây ra lỗi (81003004) hoặc lỗi (81003005) vì vậy chúng ta có thể khắc phục bằng cách bỏ phần kiểm tra lỗi Proxy trên Internet Explorer bằng cách sau:
3.1- Mở trình duyệt Internet Explorer

3.2- Vào Toots => Chọn Internet Options như ảnh:
3.3- Chọn thẻ Connections.
3.4- Bỏ dấu chọn ở mục Use a proxy server for your LAN (There settings will not apply to dial-up or VPN connections

3.5- Nhấn chọn ok -> chọn ok tiếp
- Vào lại Yahoo và xem kết quả. Nếu vẫn gặp lỗi hãy xem cách 4.

Bạn chú ý nha ở cửa sổ bạn cài đặt đó sau khi chỉnh sửa song bạn phải ấn nút Apply (cùng hàng với nút Ok đó) sau đó mới ấn nút Ok như vậy là thiết lập của bạn xẽ được lưu vĩnh viễn, nhứng lần sau khởi động lại máy xẽ không bị nữa đâu

Cách 4: Nguyên nhân tình trạng này có thể là do tác động của chương trình diệt virus [thường là do Kaspersky BitDefender hoặc phần mềm diệt virus nào đấy...], vì chương trình cho rằng Y!M là nguy hiểm vì đã gửi thông tin cá nhân từ máy bạn lên internet, vì thế Kaspersky sẽ xóa mất file YahooMessenger.exe. Để khắc phục trước hết bạn cần cài lại Y!M. Sau đó chỉnh sửa lại Kaspersky như sau: vào Setting >Threats and exclusions, nhấp vào TrustedZone, chuyển sang Tab Trusted applications [trong đây liệt kê những ứng dụng mà Kaspersky tin tưởng là an toàn], nhấn Browse, định đường dẫn đến Y!M [thường là ổ C:/Program File/ Yahoo/ Messenger/ YahooMessenger.exe], điền vào các ô lựa chọn ở phía dưới.
-Do not scan opened file: không quét những file đã mở.
-Do not restrict application activity: không giới hạn hoạt động của ứng dụng
-Do not restrict registry access: không giới hạn truy cập registry.
-Do not scan network traffic: không quét trao đổi trên mạng

Việc lựa chọn này có thể tiềm ẩn nguy cơ, nhưng kinh nghiệm thực tế cho thấy chưa gặp bất kỳ vấn đề gì.

- Sau đó bạn nhấn OK để hoàn tất.

- Với Y!M bạn nhấn phải chuột lên biểu tượng Y!M trên desktop, chọn Properties, sang bảng Tab Compatibility, chọn Run this program in compatibility mode for, chọn windows XP v.v... nhấn OK để hoàn tất.

Lưu ý: Bạn nên chỉnh lại phần mềm diệt virus kể cả phần mềm diệt virus khác. Hoặc tạm tắt các phần mềm diệt virus, hoặc tạm gỡ bỏ phần mềm diệt virus trước khi cài đặt Yahoo!

Cách 5: Nguyên nhân có thể do bức tường lửa của Windows [Chú ý: bất kỳ hệ điều hành nào cũng có tích hợp bức tường lửa "Firewall"] bằng cách:
5.1- Nhấn menu Start mở hộp Run cmd và nhấn Enter.
5.2- Tại cửa sổ dòng nhắc lệnh Command Prompt ta sử dụng câu lệnh với cú pháp và tham số gõ nhập là: netsh firewall set opmode disable và nhấn Enter để hoàn tất tác vụ. Hoặc chương trình nào đấy có công năng tương tự “Firewal”đã chặn nhầm vì cho rằng Y!M là nguy hiểm.


Cách 6:  Hoặc máy của bạn có khả năng bị nhiễm virus AutoRun thường là kavo! ta khắc phục bằng cách dùng đĩa LHT mới nhất mua ở ngoài cửa hàng chỉ có 10.000 vnđ Bạn có thể tham khảo cách dùng đĩa CD Hiren’s Boot diệt virus trong môi trường DOS tại địa chỉ:
http://www.mediazone.vn/home/lehoangoroi… 
Lưu ý: khi dùng đĩa LHT bạn nên tắt kết nối Internet, tắt System Restore trước khi diệt virus sẽ hiệu quả hơn. 
Đồng thời vào Control Panel mở folder options > chọn views > show all file và hủy chọn hide protected operating system file.
Tiếp đến dò tìm các ổ cứng và xóa hoàn toàn [nhấn shift+delete] các file autorun.inf page.pif
Tiếp theo mở Start > Run > gõ Msconfig > startup, hủy chọn các chương trình khởi động có dạng ~exe~1.exe đi.
Sau đó khởi động lại máy và quét virus toàn bộ hai lần, và tắt ngắt nguồn điện ra khỏi máy chờ khoảng 30 phút sau mới có thể tiếp tục cho máy tính hoạt động trở lại.
Sau khi diệt virus lần hai khi khởi động máy lại, nếu nó hiện bảng thông báo không tìm thấy file…exe gì đó. Tình trạng này là do các file nhiễm virus đã bị chương trinh diệt virus xóa nhưng các lệnh kích hoạt chúng thì vẫn tồn tại . Do vậy ta hãy xóa các lệnh này bằng cách nhấn menu Start mở hộp Run, gõ regedit > Enter. Cửa sổ hiện ra, trong khung bên trái, click trỏ phải lên hàng chữ HKEY_CLASSES_ROOT, gõ tên file…exe [xuất hiện trong bảng cảnh báo…] vào ô trống trong cửa sổ hiện ra và bấm Enter, khi cửa sổ này mất đi, bấm phím F3 để nhảy hàng chữ chứa lệnh kích hoạt file…exe trong khung bên phải, bấm phím Delete để xóa lệnh này, sau đó bấm phím F3 để tìm và xóa tất cả các lệnh liên quan tới file virus...exe.
Ngoài ra cũng có thể dùng HijackThis http://www.pcworld.com/downloads/file/fi… để xoá các khoá và các process đang chạy. Mặt khác bạn mở hộp Run gõ nhập services.msc và double click lên những thứ liên quan đến File virus...exe gì đó [tên con virus] chọn Stop > Start up type > Disable và khởi động máy lại.
 Hoặc bạn nên dùng phần mềm AE chuyên dụng tự động diệt virus AutoRun http://www.download.com/Autorun-Eater/30… dễ sử dụng hơn là diệt virus bằng thủ công.

Cách 7.  Nếu trường hợp bạn gỡ bỏ và cài lại Yahoo! mà đường truyền của bạn chậm thì quá trình cài đặt sẽ tốn rất nhiều thời gian hoặc trong quá trình cài đặt mà đường kết nối bị đứt thì sẽ trở thành vô ích. Do đó chúng ta nên cài đặt Offline bản Yahoo! Messenger 10 (10.0.0.1241) thuầnViệt:
http://download.yahoo.com/ycs/msg/dl/msg…
Hoặc bản tiếng Anh:
http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr…
Để cài đặt Y!M sau khi bạn nhấn vào link nó sẽ hiện lên một cái bảng thì bạn nhấn vào nút Run rồi bạn chờ một chút để nó tải về > Sau khi nó tải xong sẽ hiện lên cái bảng như trước thì bạn tiếp tục nhấn vào nút Open Folder > và nó sẽ hiện bảng chào mừng Welcome và nhấn nút Next > Sau đó bạn đánh dấu kiểm vào ô có chữ Yes, I accept rồi nhấn Finish > Sau đó lần lượt 3 trang khác hiện ra thì bạn nhấn Next > và cuối cùng nhấn nút Finish để hoàn tất cài đặt.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về các lỗi yahoo:

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Hãy like nếu bài viết có ích →

172 nhận xét

Nặc danh
13/3/11 11:55 xóa commnet

^^~ bạn dùng mạng gì mà đảm bảo là vào được :|
tớ dùng FPT nè loay hoay mãi không vào đc yahoo đây :(

Reply
Nặc danh
13/3/11 13:17 xóa commnet

Van~ ko vao dc ban a =)

Reply
Tạ Văn Nam
13/3/11 16:05 xóa commnet

Vào được mà bạn ơi. Mình cũng đang dùng gói mạng của cồn ty FPT nè, mình vào được rồi
Bạn kết hợp với đổi DSN trong My network place tại đây nữa coi nha: http://namkna.blogspot.com/2011/01/sua-loi-khong-vao-uoc-yahoo360-plus.html
bạn đổi DSN thành 8 8 8 8 và 8 8 4 4 (Trong đấy có hình minh họa đấy)
Vừa nãy mình vào thử rồi lần dầu không được nhưng lần sau lại được mà

Reply
Nặc danh
13/3/11 16:57 xóa commnet

to ngoi mon ca dit' ra ma van khong vao dc ne :(

Reply
Nặc danh
13/3/11 17:08 xóa commnet

mink lam theo ca may cach tren ma van khong vao duoc :-s

Reply
Tạ Văn Nam
13/3/11 17:32 xóa commnet

Mình vừa gọi điện đén công ty FPT và được biết như sau. Đường Cáp Quang của mạng FPT ở đoạn Vũng Tàu đi Quốc Tế vừa bị đứt cách đây mấy hôm do vậy các trang của yaHoo như Yahoo Messenger và Blog 360 plus của Yahoo,... Và một số trang của Google và Gmail của Google,... Rất khó đăng nhập (đối với Yahoo Messenger), và thường xuyên sảy ra lỗi (Đối với Gmail). Trong thời gian khoảng 1 tuần tới (hôm nay là 13/3/2011) công ty FPT sẽ chyển các thuê bao của khách hàng sang băng thông mới, do vậy thời gian này tình trạng này vẫn tiếp tục sảy ra. Các biện pháp mình đưa ra ở dưới đây có thể có tác dụng với các bạn có tốc độ kết nối mạng tốt (gói cước 500 k trở lên, đặc biệt là cáp quang), những gói cước dưới 500k của FPT nếu ping tốt thì vẫn có thể vào. Tuy nhiên vẫn chúc các bạn có thể thành công

Reply
Nặc danh
14/3/11 01:24 xóa commnet

Thank you bạn nha mình vào được rồi, xài mạng cáp quang mà :). mình cũng nghe nói sự cố bị cắt chộm cáp quang rồi, hình như họ đang khắc phục nhưng chắc lâu lắm

Reply
Nặc danh
28/4/11 07:03 xóa commnet

cam ơn ban nhjuf ha.mình vào đk rùi.:))
mình cũng dùng mang fpt mà.hjhj

Reply
thanh
4/5/11 08:57 xóa commnet

cám ơn bạn nhìu lắm
mình làm theo hướng dẫn của bạn và bi h đã vào được yahoo rùi
cám ơn bạn nhìu nhìu naz

Reply
Fairstar
4/5/11 13:04 xóa commnet

Không có gì? Rất vui vi bạn đã thành công!

Reply
Nặc danh
10/5/11 21:52 xóa commnet

CAm on nha, minh da vao duoc roi` , thanks

Reply
Nặc danh
15/5/11 21:48 xóa commnet

thanks ban nhieu nha ^^!

Reply
Nặc danh
18/5/11 18:17 xóa commnet

tks nhe!

Reply
Nặc danh
29/5/11 09:18 xóa commnet

sao minh vao bang nick cua minh ma khong duoc,minh vao bang moi nick khac van ngon lanh,ban giup minh voi

Reply
Fairstar
30/5/11 07:37 xóa commnet

Bạn vào thử 2 - 3 lần là ok, chỉ một số nick đặc biệt mới thế thôi. Nick mình cũng thế mà nhưng vẫn vào được :))

Reply
Nặc danh
16/6/11 11:37 xóa commnet

Mình đăng nhập bằng tài khoản của mình thì k được, nhưng đăng nhập bằng tài khoản khác thì lại được? Ai biết bị làm sao không? Cách sữa như thế nào?

Reply
Nặc danh
18/6/11 21:20 xóa commnet

Làm đúng như bạn nói luôn,ngon nghẻ rồi, thanks bạn nhiều.

Reply
Nặc danh
28/6/11 14:24 xóa commnet

ôi..........ban thật là giỏi !sao ban tim ra cach nay hay wa za? cam on ban nhìu ! :x
mình làm 3 ngay ma ko dc,len doc mấy trang khac làm theo cung ko dc,lam theo ban đc đó ! thks ban nhìu !

Reply
Nặc danh
28/6/11 14:50 xóa commnet

ma bạn oi,ban tra loi dùm mình cái này !
sao minh chỉnh nhu vậy đc,nhung mà khi tắt máy rồi.mở lên lại ko đc,phai chỉnh lai nua moi đc
khong le mỗi lan len đều fải chỉnh nhu vay,chac điên mất...hixhixhix

Reply
Fairstar
29/6/11 01:20 xóa commnet

Đấy là bạn làm thiếu thôi. bạn chú ý nha ở cửa sổ bạn cài đặt đó sau khi chỉnh sửa song bạn phải ấn nút Apply (cùng hàng với nút Ok đó) sau đó mới ấn nút Ok như vậy là thiết lập của bạn xẽ được lưu vĩnh viễn, nhứng lần sau khởi động lại máy xẽ không bị nữa đâu

Reply
tuansh
2/7/11 15:10 xóa commnet

cảm ơn bạnh nha,mình làm theo đã được....

Reply
Nặc danh
12/7/11 23:41 xóa commnet

ui cha đã thử vô vàn cách.....vẫn bó tay k thể vào đc

Reply
Nặc danh
12/7/11 23:43 xóa commnet

mình làm đủ thứ cách ....nhìu người cũng chỉ y hệt bạn, làm theo y chang ...mà vẫn k thể vào yh đc

Reply
Fairstar
13/7/11 02:44 xóa commnet

Amin: bạn coi lại coi có thiếu bước nào không tại vì mình đã làm hộ rất nhiều bạn bè đều được cả, vừa chiều nay mình còn hộ 2 bạn cùng phố mình nữa mà. Cách này do Anh mình làm ở công Ty FPT chỉ cho đó. Một điều nữa là một số nick đặc biệt trong đó có cả nick của mình (rất ít chỉ chiếm khoảng 1/1000 thôi) làm theo nhưng vẫn lỗi, Tuy nhiên vẫn có thể khắc phục bằng cách vào lại liên tục khoảng 5-6 lần là được

Reply
Nặc danh
13/7/11 02:47 xóa commnet

Very goot mình làm và đã được, hình như mình nằm trong 1/1000 sao ý vào 4 lần liên tục mới được :D Dù sao cũng Thank you :P

Reply
Nặc danh
13/7/11 21:11 xóa commnet

Oài, zô ngon lành, thanks pác nhìu nhé!

Reply
mọt mọt
14/7/11 08:36 xóa commnet

Thanks nhìu nhìu nhé. hihi được hết ùi. phải đến tận cách cuối cùng mới ok.
uocmovuontoimottg@yahoo.com

Reply
Nặc danh
11/8/11 08:59 xóa commnet

cám ơn bạn nhiều nha ....mình khắc phục được rồi ...không giấu gì bạn mình là dân học tin , nhưng trình độ còn cùi bắp lắm ....mình mong sẻ được bạn chia sẻ cách khắc phục những sự cố khác nữa ...
chúc bạn ngày mới tốt lành nha ....

Reply
Fairstar
11/8/11 11:34 xóa commnet

Cám ơn bạn đa ửng hộ blog. Mong bạn tiếp tục có những ý kiến đóng góp để blog nagyf cang hoàn thiện hơn

Reply
tran bao long
30/8/11 07:39 xóa commnet

thanks bạn rất nhiều, đã vào được yahoo rùi, lại học thêm được 1 thủ thuật hay.

Reply
Fairstar
30/8/11 19:29 xóa commnet

@Tran Bao long: Rất vui vì bạn đã làm được, chúc bạn có những phút thư giãn vui vẻ với bạn bè :)

Reply
Momangphonui
2/9/11 11:04 xóa commnet

hihi mình làm theo bài viết này và cũng vào được rùi nè. Mình cũng làm theo một vài bài viết khác nữa. Chắc nhờ phước chủ lộc thầy nên nó trúng cái gì thì nó lại vào được yahoo. À nhưng mà mình dùng AVIRA cập nhật mới để quét toàn bộ máy tính mới vào được đó!!! Thanks người viết bài nhá. moazzz

Reply
Momangphonui
2/9/11 11:10 xóa commnet

Làm quen nhé: yahoo: momangphonui. Cách làm của mình là troubleshoot tìm lỗi bên yahoo. Sau đó mình làm theo hướng dẫn của yahoo thì thấy trùng hợp với hướng dẫn của Fairstar. Áp dụng như trên, update Avira rùi quét ra một số virut đáng ghét.( Lúc đầu mình tính dùng meebo hoặc yahoomail để vào chat nhưng ko vào được lun, bực lắm. Sau đó dùng hướng dẫn yahoo troubleshoot vào yahoomail thấy ok). Chúc các bạn đừng nản chí nhé, iu Fairstar lắm cơ. moaz moaz

Reply
Fairstar
2/9/11 13:57 xóa commnet

@momangphonui Cảm ơn bạn đã động viên. Cách này cũng một phần do tình cờ Yahoo của mình không vào được. Mình ngồi mày mò mất cả ngày để tìm hiểu và cuối cùng cũng vào được :D
Nick của mình là: langtuluongsondac_tq
Nếu sau này thay đổi nick mình sẽ thông báo trên Profile: http://www.blogger.com/profile/10911370424268320749
Rất vui vì được làm quyen với bạn! :))
Chúc thành công

Reply
Thanh Nga
7/9/11 19:49 xóa commnet

vào đc mà, thx tác giả nhé :-x

Reply
Fairstar
7/9/11 21:54 xóa commnet

@ Thanh Nga: Raats vui vif banj ddax thanhf coong =))

Reply
Nặc danh
17/9/11 08:26 xóa commnet

minh ko vao d cak :((

Reply
Nặc danh
17/9/11 11:49 xóa commnet

hank you very much :))

Reply
Nặc danh
20/9/11 16:28 xóa commnet

hi hi. thanh bạn nha, mình vào được rùi, hi hi, vui quá

Reply
Nặc danh
20/9/11 16:28 xóa commnet

:)

Reply
Nặc danh
20/9/11 16:32 xóa commnet

đa tạ đa tạ, đúng là cao thủ, mình vào được rùi ne. he he :))

Reply
Khoa
22/9/11 20:42 xóa commnet

bạn ơi!mình vào vẫn ko đc! mình xài mạng SCTV ấy! vào cái zì liên quan đến yahoo, youtube, facebook là hiện ra web Blocked Domain là sao vậy bạn? trả lời cho mình nhé! Thanks bạn nhiều!

Reply
Fairstar
23/9/11 06:14 xóa commnet

@ khoa: Bạn làm theo cả 2 cách nếu không được bạn tiến hành đổi DSN như sau:
http://namkna.blogspot.com/2011/01/sua-loi-khong-vao-uoc-yahoo360-plus.html

Reply
Khoa
23/9/11 16:24 xóa commnet

Vẫn ko được bạn ơi! :(( chắc cài lại win lun quá :(( dù sao cũng thanks bạn nhìu! chúc 4rum ngày càng đc hoàn thiện hơn!

Reply
Khoa
23/9/11 16:38 xóa commnet

ih mình vào được rồi!!! thanks bạn nhìu lắm luôn! mà sửa cái IP này có bị phạt hay gì không vậy bạn? :-SS

Reply
Fairstar
23/9/11 21:20 xóa commnet

@ khoa: Không đâu bạn ơi DSN này để mình vào mạng thôi mà, Nếu để ý bạn xẽ thấy mỗi lần bạn reset lại Moddern thì địa chỉ IP lại thay đổi đó. Ở việt nam mtj số Web nước ngoài bị chặn do vậy mình phải sửa thôi :)

Reply
Khoa
24/9/11 19:58 xóa commnet

ồ :) tks bạn nhìu

Reply
Fairstar
24/9/11 21:31 xóa commnet

@ khoa: Không có gì rất vui vì bạn đã vào được Yahoo
Chúc vui vẻ =D>

Reply
Honey
27/10/11 14:47 xóa commnet

Trời ơi vẫn ko được
Thế là thế nào chứ.....
Ôi cái yahoo..

Reply
Fairstar
27/10/11 22:25 xóa commnet

@ Honey: Bạn chý ý coi có làm nhầm bước nào không :P

Reply
Honey
28/10/11 12:38 xóa commnet

Thử đi thử lại mấy lần òi mà,,
Hic, thế này là thế nào
Admin có rảnh dùng cái teamviewer fix giùm cái ;...

Reply
Honey
30/10/11 08:50 xóa commnet

Chán quá
Chán thật..!

Reply
Fairstar
30/10/11 10:38 xóa commnet

@ Honey: Bạn đổi IP máy theo BÀI NÀY và kết hợp với các trên
Nếu vẫn không được Bạn gửi IDPass vào tavannam01@gmail.com mình dùng teamviewer chỉnh hộ cho (đừng viết IDPass ra phần Comment vì nếu bị người khác truy cập mình không chịu trách nhiệm được đâu)
Thân ái!

Reply
Vũ Pc
1/11/11 22:01 xóa commnet

Thank bạn nha

Reply
Fairstar
1/11/11 23:30 xóa commnet

@ Vũ Pc: Không có gì. Chúc vui vẻ :P ./.

Reply
Linh
15/11/11 08:27 xóa commnet

bạn ơi nếu mình chỉ có Firefox với Google Chrome thì làm cách nào vào được hả bạn :(( mình dùng XP nhá. Tks bạn

Reply
Romao
15/11/11 09:16 xóa commnet

cảm ơn bạn! dc r .các bạn gỡ sạch yahoo đi rồi cái lại!

Reply
Fairstar
15/11/11 20:19 xóa commnet

@ Linh: :( Xin lỗi bạn mình đi thực tế hôm nay mới ra mạng. Mình xin trả lời bạn như sau:
Thứ nhất: Máy nào cũng có Internet Explorer vì cái này đi theo Win. kể cả Win Xp, Win 7, Vista.
Nếu máy không hiện ở Deskop bạn có thể vào Start - Control Panel - Internet Explorer và làm theo mình hướng dẫn, :P
@ Romao: Cái này bạn có cài lại Win cũng không được vì mặc định mạng FPT chặn Yahoo mà, bạn cỉ có thể vào bằng cách này thôi :))

Reply
bachquanghieu
17/11/11 15:35 xóa commnet

Cảm ơn bạn nhiều nha. Mình đã làm và vô được rồi.

Reply
Fairstar
18/11/11 06:42 xóa commnet

@ bachquanghieu: Chúc mừng bạn :P chúc vui vẻ :)

Reply
mr long
19/11/11 13:05 xóa commnet

Very good minh lam dc nho` may cach ban chi roi . tks nhieuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Reply
Fairstar
20/11/11 08:18 xóa commnet

@ mr long: Không có gì :)
Chúc mừng bạn :P

Reply
Pocxy
23/11/11 10:07 xóa commnet

tks bạn nhiều nhé :))

Reply
Fairstar
26/11/11 10:32 xóa commnet

@ Pocxy: Không có gì chúc bạn thành công :))

Reply
LH.Kai
27/11/11 15:30 xóa commnet

Yeah ! Mình làm dc rồi ! Cảm ơn bạ nhiều lắm !!!!!!!!!!!!!!:))

Reply
Fairstar
28/11/11 15:55 xóa commnet

@ LH.Kai: Chúc mừng bạn đã thành công! :P

Reply
hoa ban
7/12/11 22:56 xóa commnet

hix, máy của mình vẫn không vào được, máy của mình không thấy hiện option internet, chỉ có option thôi

Reply
hoa ban
7/12/11 22:57 xóa commnet

hix, mình vẫn chưa vào được, máy của mình chỉ có option thôi không có option internet, giúp mình vơi

Reply
Fairstar
7/12/11 23:05 xóa commnet

@ hoa ban: bạn mở Internet Explorer lên sau đó vào Tools -> Internet Options và làm theo hướng dẫn :P
Chú ý Internet Explorer chứ không phải Firefox, Choome, Opera,.. đâu nha
Chúc thành công!

Reply
bkdnbuon
8/12/11 09:27 xóa commnet

minh vao yahoo ma bi "System: You are using an old version of Yahoo! Messenger. Please upgrade to the latest version."thi phai lam sao?
xep nao chi cho minh voi
minh sai win xp

Reply
Blogdinhcao
8/12/11 10:20 xóa commnet

@ bkdnbuon: Bản Yahoo của bạn quá cũ rồi cập nhật bản mới về đi :P
Tải về Yahoo! Messenger 11.5 bản tiếng Việt :))

Reply
Fairstar
8/12/11 13:43 xóa commnet

@ bkdnbuon: Bạn Blogdinhcao nói đúng rồi dòng chữ "System: You are using an old version of Yahoo! Messenger. Please upgrade to the latest version". có nghĩa là "Hệ thống: Bạn đang sử dụng một phiên bản cũ của Yahoo! Messenger. Làm ơn nâng cấp lên phiên bản mới nhất". Bạn có thể =D>Download Yahoo! Messenger 11.5 bản tiếng Việt :P
Chúc thành công! :))

Reply
bkdnbuon
8/12/11 14:47 xóa commnet

mình download rồi mà file bị lổi ! D:\Documents and Settings\Thinh\My Documents\Downloads\Không du_c xác nh_n 36399.rar: Cannot open D:\Documents and Settings\Thinh\My Documents\Downloads\Không du?c xác nh?n 36399.crdownload
! The process cannot access the file because it is being used by another process.
nên mình không cài đặt được

Reply
Fairstar
8/12/11 15:00 xóa commnet

@ bkdnbuon: Đấy là do bạn đang chạy chương trình bạn có thể restat lại máy sau đó cài là Ok :P

Reply
Kiên Nguyễn
15/12/11 21:20 xóa commnet
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
khánh ljnh
18/12/11 17:32 xóa commnet

:) thank anh nha, yahô của em vừa bị lỗi này. cứ dùng được 2 hôm là lại hok đăng nhập được. Cách anh chỉ rất đơn giản và chi tiết. E đã vào được rồi.

Reply
khánh ljnh
18/12/11 17:33 xóa commnet

:) thank anh nha, yahô của em vừa bị lỗi này. cứ dùng được 2 hôm là lại hok đăng nhập được. Cách anh chỉ rất đơn giản và chi tiết. E đã vào được rồi.

Reply
Fairstar
18/12/11 18:20 xóa commnet

@khánh ljnh Chúc mừng Em nha :)

Reply
quỳnh
31/12/11 22:16 xóa commnet

thank b nhìu.cuối cùng cũng vào đc.:)

Reply
Fairstar
1/1/12 07:31 xóa commnet

@quỳnh Không có gì, chúc mừng bạn :)

Reply
Fairstar
5/1/12 10:01 xóa commnet

:1)

Reply
angela kún
18/1/12 11:38 xóa commnet

thanks anh nha... dùng rất ôke...

Reply
angela kún
18/1/12 11:39 xóa commnet

thanks anh nha... dùng rất ôke...

Reply
Fairstar
31/1/12 16:17 xóa commnet

@angela kún Không có gì chúc mừng bạn :1)

Reply
Fairstar
31/1/12 17:05 xóa commnet

@angela kún Chúc mừng em!

Reply

vào củn ko đk lun hay qá hỳ 100%

Reply

vẫn zồ ko đựk
100 % đồ như rồng

Reply
Fairstar
15/2/12 14:46 xóa commnet

zo được là ok rui :3) :3) :3)

Reply
tuyentuti
27/2/12 09:00 xóa commnet

ok..cách thứ 2 mới dk bạn ạ.. khi nào mà IE vô được web là yahoo có thể đăng nhập dk rùi..:D

Reply
Fairstar
27/2/12 19:46 xóa commnet

@tuyentuti Uk cái này còn tùy bạn dùng mạng gì nữa, thường thì chỉ cần làm buwocs 1 là 0k, nhưng với một số mạng thì phải làm cả cách 2 :3) :3)

Reply
Camera Miền Đông
5/3/12 07:33 xóa commnet

thật là hay
hqua mình vào không được, sáng tình cờ gặp bài này
cảm ơn bạn rất nhiều

Reply
Fairstar
5/3/12 07:53 xóa commnet

@Camera Miền Đông Không có gì, giúp mọi người cùng nhau Chat vui hơn mà :3) :3) :3)

Reply
bachluutuan
14/3/12 19:40 xóa commnet

mình làm theo cả hai cahcs ma không dc mình dung mang fpt ban giup mình voi

Reply
Fairstar
14/3/12 20:54 xóa commnet

@bachluutuan Bạn coi lại xem có làm thiếu bước nào không! mình cũng dùng mạng FPT mà đang Online nè :3) :3) :3)

Reply
nothing_is_impossible
15/3/12 13:04 xóa commnet

cảm ơn nhé! mình làm đc rồi! nhưng mình muốn hỏi bạn là rõ ràng hôm trước mình vẫn vào y!m ngon lành, nhưng hôm nay lại bị vậy! =.=" lí do là sao vậy! Mình đã làm j ảnh hưởng đến các chế độ đó ak :| rất vui nếu bạn giải thích cho mình hiểu đc chút ít!

Reply
Fairstar
15/3/12 15:28 xóa commnet

@nothing_is_impossible Không phải đâu bạn à. Đó là do bị chặn từ nhà cung cấp mạng của bạn đó. Hiện nay VNPT, FPT, Vinaphone,.. đều chặn Yahoo và Face b00k mà. Bạn yên tâm không phải lỗi của bạn gây ra đâu!

Reply
nothing_is_impossible
16/3/12 16:59 xóa commnet

ok! tks mod! mod mới tham gia đc 1 năm mà đã có cơ sở hạ tầng vững chãi thía ^.^

Reply
Fairstar
16/3/12 17:17 xóa commnet

@nothing_is_impossible tất cả là nhờ niềm đam mê viêt blog và sự cổ động của tất cả các bạn đó. :G) :G) :G) :G) :G)
Cảm ơn tất cả các bạn!

Reply
bachluutuan
18/3/12 21:22 xóa commnet

minh da lam` theo y het clip cua ban nhung YH van bao loi y het the ban giup minh voi " bay gio may minh lai khong kich hoat unikey duoc nua" khong biet tai sao mong ban giup minh voi. Minh da tat ca open DNS van khong duoc

Reply
Fairstar
18/3/12 21:56 xóa commnet

@bachluutuan sau khi làm bạn nhớ restart lại máy tính nha::3) :3) :3)

Reply
bachluutuan
19/3/12 03:06 xóa commnet

mua vua quet virut phai hien ra hai con 1 con Java gi do, sau do minh dang nhap yahoo van ko duoc, lam the nao bay gio

Reply
Fairstar
19/3/12 13:22 xóa commnet

@bachluutuan Lưu ý các bước bạn phải chọn Aplly trước khi bấm Ok như thế restart lại máy các cài đặt của bạn mới được lưu :3) :3)

Reply
Unknown
22/3/12 05:47 xóa commnet

mình làm y như vậy.làm đi làm lại mấy lần vẫn ko đc bạn ah

Reply
Fairstar
22/3/12 16:57 xóa commnet

@Unknown Sau khi restart lại máy mà vẫn không được thì bạn có thể cài phần mềm Hotspot Shield Tại đây Tuy nhiên theo mình cách này là tối ưu nhất. bạn nên bấm nút Aplly trước khi bấm Ok để cài đặt của bạn được lưu.
- nếu máy bạn cài phần mềm đóng băng thì hãy tạm thời vô hiệu hóa trước khi cài đặt nha,:3) :3) :3) :3)

Reply
bachluutuan
25/3/12 03:01 xóa commnet

cám ơn bạn bạn rất nhiệt tình giúp mình nhưng làm đi làm lại mấy lần mà mình vân không vào được, mình không thấy nút "Aplly " hay apply chỉ thấy mỗi nút ok thôi mình dùng win7. Con hotspot Shield co tích hợp sẵn trên IE toolbar của mình rồi, dung hotspot shield hay bi treo may và làm may chay chậm lắm, mình không dùng phần mềm đóng băng

Reply
Nam Tạ
25/3/12 21:11 xóa commnet

@bachluutuan Uk nếu xài hotspot Shield thì máy sẽ rất hay bị treo. Phần này mình hướng dẫn rất nhiều bạn đã thành công và ngay cả bản thân mình cũng đã sửa rất nhiều bạn bè trong lớp DDH đều thành công. Nếu không được thì bạn nên xem phòng nào đặt moderm và Restart lại coi sao. để đổi IP mặc định cho các máy mà :3) :3) :3) :3)

Reply
bachluutuan
29/3/12 23:28 xóa commnet

hôm nay mình cố đang nhập YH thi troubleshooter noi la loi window firewall hoac IP các bạn giúp mình với

Reply
Nam Tạ
30/3/12 12:58 xóa commnet

@bachluutuan Có thể bạn chưa tắt tường lửa máy tính. bạn có thể tắt bằng cách Click chuột phải vào biểu tượng mạng (2 cái màn hình trên thanh taskbab) và chọn "Change Windowns Firewall settings" => sau đó chọn Off và Ok xem sao.:3) :3) :3)

Reply
Lê Hoàng
5/4/12 14:01 xóa commnet

Mình đang uất ức không tài nào chịu đc! Vào yahoo mà lỗi suốt từ sáng đến chiều may mà có bạn giúp đỡ. Thks bạn nhiều lắm.

Reply
Nam Tạ
5/4/12 15:37 xóa commnet

@Lê Hoàng Không có gì. Chúc mừng bạn. :3) :3) :3)

Reply
manh duc ™
12/4/12 15:55 xóa commnet

sao mà mình làm đi làm lại mấy lần vẫn không vào được vậy bạn , bạn còn cách nào khác không chỉ mình với

Reply
Fairstar
13/4/12 00:12 xóa commnet

@manh duc ™ Nếu cài firefox bạn cũng tắt cả proxy của nó bằng cách vào Công cụ - Tùy chọn - Nang cao - mạng - Thiết lập - Không dùng proxy -Ok.
Lưu ý restart máy sau khi làm nha,:3) :3) :3)

Reply
Unknown
13/4/12 15:42 xóa commnet

cam on nhe!nho ban ma minh vao lai dc yahoo rui

Reply
Fairstar
13/4/12 17:47 xóa commnet

@Unknown Không có gì, chúc mừng bạn :5) :5)

Reply
Mến Interior
19/4/12 17:23 xóa commnet

cảm ơn bạn nhiều nhiều nhé.thật may mắn. hi hi

Reply
Fairstar
20/4/12 15:01 xóa commnet

@Mến Interior Không có gì! Nếu thấy có ích thì bạn bấm +1 để chia sẻ giúp mình nha :3) :3) :3)

Reply
thuong
25/4/12 15:26 xóa commnet

Mình dùng mạng 3G cũng ko vào đc. IE, Chrome, Yahoo thì ko vào đc mà firefox thì vào đc nà. Bạn giúp mình với.

Reply
Fairstar
26/4/12 20:44 xóa commnet

@thuong Cái này thì đươn giản:
- Trên thanh trình đơn bạn bấm vào Công cụ (tools) => Tùy chọn (Custom) => Nâng cao (Avanced) => Mạng (Conections)=> Thiết lập (Setting) => Tích chọn vào duy nhất ô " Không dùng Proxy" (Dont't use proxy)=> Bấm Ok
- Giờ thì tận hưởng thành quả đi bạn.

Reply
BeU
1/5/12 11:14 xóa commnet

THANK YOU VERY MUCH :)!

Reply
Fairstar
2/5/12 15:13 xóa commnet

@BeU No problem :3) :3) :3) :3)

Reply
pehe0_bf
17/5/12 21:12 xóa commnet

Giúp em vs!Em làm đi làm lại cả chục lần roài mà vẫn không được...hjxhjx...xài cái yh mail bực mình we'...

Reply
Fairstar
21/5/12 06:49 xóa commnet

@pehe0_bf Thông thường chỉ cần cài trên Internet explorer lad Ok. Tuy nhiên nếu em có cài firefox hoặc google chrome thì em cần thaqy đổi với cả trình duyệt đó nữa.
- Với firefox:
vào Cồng cụ - Tùy chọn - Nâng cao - Mạng - Thiết lập - Tích vào ô không dùng Proxy - Ok

- Vopwis chrome làm tương tự là Ok.

Reply
pehe0_bf
21/5/12 20:34 xóa commnet
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
pehe0_bf
21/5/12 21:22 xóa commnet

Cái firefox thì em tắt proxy được rồi...nhưng còn cái chrome thì em tìm mãi chả thấy tùy chọn ở đâu (mặc dù đã vào biểu tượng cái cờ-lê trên công cụ)...hjxhjx

Reply
besaceruni
4/6/12 14:22 xóa commnet

cảm ơn bạn nhé!

Reply
an nguyen trong
4/6/12 21:21 xóa commnet

mjnh k lam dk

Reply
namkna
5/6/12 09:40 xóa commnet

Mọi người làm như mình hướng dẫn là Ok. :3) :3) :3)

Reply
biengio
16/6/12 19:27 xóa commnet

vẫn ko vào được, hix

Reply
juliet
21/6/12 12:01 xóa commnet

:3) cách này hay đó..Mình đã làm và đã thành công. Thanks

Reply
Fairstar
24/6/12 06:56 xóa commnet

@juliet Chúc mừng bạn. :3) :3) :3)

Reply
Website Templates
5/7/12 20:11 xóa commnet

@Nặc danhSao k được, lâu lâu mình hay bị vậy, chỉnh lại proxy là được mà

Reply
Nhi Pham
25/7/12 12:38 xóa commnet

:3) quá tuyệt,cám ơn ban nha, ngâm cứu trên mang nãy giờ , mà vẫn potay, làm theo bạn 1 phát là ok liền. THANKS nha...

Reply
Fairstar
25/7/12 21:33 xóa commnet

@Nhi Pham Không có gì chúc mừng bạn :3) :3) :3)

Reply
LKTECH.VN
13/8/12 09:52 xóa commnet

Lần đầu tiên vào blog mà có nhiều người comment thế này Good lắm
Thiết kế website ở Thanh Hóa

Reply
ly phan
2/10/12 13:20 xóa commnet

hic yahoo của e vào không được nhưng câu thông báo khác cơ

Reply
Chiến
3/10/12 12:11 xóa commnet

anh chủ blog này anh cóa yh or facebook hk cho em xin nik anh gửi we yh:nh0ckteenst or facebook:nh0ckface007@gmail.com em có thắc mắc về Sữa chữa dessign mog anh giúp đở tks or chĩnh sữa popular posts mog anh giúp đở tks

Reply
ducloc
4/2/13 17:02 xóa commnet
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
ducloc
4/2/13 17:03 xóa commnet

minh dang o nhat minh khong vao duoc yahoo no cu bao ket noi internet nhung may minh van co net binh thuong va lam theo het cach cac pac chi roi van khong duoc

Reply
dung trung
14/2/13 21:23 xóa commnet

tai sao toi lam dung nhu trong video nhung van kg dc ne?co ai bit xin chi dum?

Reply
Nguyễn Trí
14/3/13 20:02 xóa commnet

thất bại thảm hại rồi ko vào dc

Reply
Nguyễn Trí
14/3/13 20:03 xóa commnet

thất bại thảm hại rồi ko vào dc

Reply
Nguyễn Trí
14/3/13 20:03 xóa commnet

thất bại thảm hại rồi ko vào dc

Reply
Nguyễn Trí
14/3/13 20:03 xóa commnet

thất bại thảm hại rồi ko vào dc

Reply
Nguyễn Trí
14/3/13 20:03 xóa commnet

thất bại thảm hại rồi ko vào dc

Reply
Nam Tạ
14/3/13 21:38 xóa commnet

Mình dã cập nhật thêm một số tính năng nâng cao các bạn xem lại nha.

Reply

các bác ơi mình làm đến cách thứ tư vẫn ko vào đựơc huhuu

Reply
Gamer Boy
21/4/13 20:00 xóa commnet
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. Reply
Supersonicgamez Gamez
15/5/13 11:08 xóa commnet
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. Reply
Nhap Nhap
3/6/13 17:31 xóa commnet
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. Reply
Thang_illman
9/6/13 08:26 xóa commnet

Thêm cái nay cho các bạn. Mình mò cái này cũng hữu ích lắm :D
Vào start->run->gõ vào chữ regedit->Nhấn tổ hợp fím Ctrl+F -> gõ vào SuperHidden -> Tìm đến khóa CheckedValue bên phải -> Click double chuột và chuyển giá trị về 1 . Ra chạy khởi động lại yahoo thử... Hy vọng sẽ giúp các bạn...

Reply
best stuff
9/6/13 20:00 xóa commnet

nếu sài win 8 sao để sửa đây anh...hjx
e thử hết mấy cach đó rồi chỉ còn cách bức tường lửa là chưa thử

Reply
Nam Ta
9/6/13 22:08 xóa commnet

Em dùng cách này coi sao:

Vào start->run->gõ vào chữ regedit->Nhấn tổ hợp fím Ctrl+F -> gõ vào SuperHidden -> Tìm đến khóa CheckedValue bên phải -> Click double chuột và chuyển giá trị về 1 . Ra chạy khởi động lại yahoo thử...

Reply
Nguyễn Hương Lan
10/6/13 10:05 xóa commnet

máy e thì nick khác vào đc, có mỗi 1 nick ko vào đc(đúng mật khẩu)
thử đăng nhập vào máy khác nick đó vẫn ko đc, down yahoo khác cài lại mà vẫn bị vậy, còn do ng nhân gì nữa ko ạ :(

Reply
Nam Ta
11/6/13 22:48 xóa commnet

Em hãy xóa cookie của các trình duyệt đi nha. trong tools => Options đó/

Reply
Nghĩa Phạm Tuấn
13/6/13 10:27 xóa commnet

mình làm thử theo cái video hướng dẫn đó nhưng đâu có dc đâu ???

Reply
yuri lee
14/6/13 16:15 xóa commnet

sao minh dang nhap mai ma van kg vao dc van ban gi do oi

Reply
quynh giao Tran
18/6/13 09:10 xóa commnet

thanks you!

Reply
Là Anh Anh Vẫn
21/6/13 07:56 xóa commnet
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. Reply
tvtivi24h
22/6/13 20:20 xóa commnet
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. Reply
Trần Văn Thảo
25/6/13 16:35 xóa commnet

Cảm ơn bạn trước, nhưng YM cua mình bị báo lỗi chỉ với riêng một ID của mình thôi. Đăng nhập ID khác vào vẫn được, không có vấn đề gì. Vậy phải làm sao đây?

Reply
Amin
25/6/13 17:32 xóa commnet

Bạn hãy xóa Cookie và lịc sử của tấ cả các trình duyệt đi nha.

Reply
Dinh Van Anh
11/7/13 09:30 xóa commnet

Hi ! lâu lắm rồi mới quay vào blog. Cảm ơn bài viết của bạn nhá, mình cũng bị sự cố này,mình mới thử làm theo hướng dẫn và OK luôn rồi.

Ah..máy tính mình dạo này dùng cái Firefox 5.0 và Chrome cứ bị lỗi tắt liên tục, bắt khởi động lại. Quá trình này cứ bị hoài, chán ghê, search tìm cách chữa mà chưa làm được. có cách nào hay chỉ mình với nhá. có gì pm qua mail trong contact của mình ở blog nha. thanks !

Reply
Nam Ta
11/7/13 17:41 xóa commnet

Remove đi cài lại nha bạn.

Reply
King seven
16/7/13 11:15 xóa commnet

hey chào bạn mình thử mấy cách của bạn mà k đăng nhập đ yahoo rồi.....có thể giúp mình 1 chút k, mình k có yahoo để on k biết bạn có dùng face/skype gì k ........skype= minhbrian, face : king seven
mong đ giúp đỡ

Reply
Nguyễn Thị Mỹ Hà
16/10/13 16:27 xóa commnet


mình ko vào được ai giúp mình với mình làm đủ mọi cách rùi, cài lại máy và nhờ chuyên viên mà ko được,

Reply
Nguyễn Thị Mỹ Hà
16/10/13 16:30 xóa commnet

khẩn cầu ai giúp mình với, yahoo mình bị tình trạng này gần nửa năm nay rùi. huhuu Fairstar oi

Reply
Tăng Gia Kỳ
11/11/13 14:22 xóa commnet

huuu minh lam theo het rùi mà vẩn ko làm dược lun ak huuu sao bây giờ ai biết chĩ mình với mình sai win 7 sp3

Reply
trung lam
2/3/14 16:11 xóa commnet

nếu mình dùng Dcom 3g rùi làm theo như zị thì có dc hay ko.hiện tại thi làm theo nhìu lần ma vẫn ko dc...à còn nữa trong lúc làm thì thấy nó ko có hiện nút apply..hiu hiu jup với

Reply
Hà Xuân Linh
21/4/14 13:34 xóa commnet
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. Reply
Dieu Thuy
29/7/14 20:18 xóa commnet

CẢM ƠN BẠN KHÔNG NGỚT ĐẾN BỨƠC 2 LÀ MÌNH ĐÃ VÀO ĐƯỢC RỒI HI HI

Reply

Đăng nhận xét

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Không sử dụng những từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Gửi thư
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người có thể đọc!
» Nếu chèn code hãy mã hóa trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> <i>Ngiêng</i>
Cảm ơn bạn đã để lại nhận xét!

Mã Hóa Code